Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Những bức tranh phong thủy để cầu bình an có đặc điểm gì ?

Tranh treo cầu bình an như tranh bình hoa, tranh hoa hồng, tranh quả táo nên treo ở phòng khách mong cầu gia đình luôn vui vẻ, ấp áp và bình an. Những bí mật về cách xem boi ngay sinh của bạn.
tranhbinhan

1. TRANH BÌNH HOA

Ngụ ý và hiệu ứng
Bình quý là một trong tám vật cát tường của Phật gia, biểu thị cho trí tuệ viên mãn mà không bị hao tổn. Quán Thế Âm Bồ Tát thường dùng bình nước cam lộ, trên có cắm nhành liễu, trong bình chứa đầy nước thánh và dùng chiếc bình ngọc đựng nước thánh này để phổ độ chúng sinh.
Do sự linh nghiệm của bình ngọc mà bình hoa cũng được xem là vật cát tường. Chữ “bình” (bình hoa) và chữ “bình” (bình yên) đồng âm. Do vậy, ý nghĩa của bình hoa mang ngụ ý mong muốn luôn được bình an.
Trong các bức họa truyền thống mang ý nghĩa cát tường thường vẽ một chiếc bình, trong chiếc bình cắm các loại hoa của bốn mùa.
Bức tranh vẽ chiếc bình hoa như ý mang hàm nghĩa bình an, như ý.
Hiện nay, phần lớn trong những bức tranh họa bình hoa thường được cắm thêm hoa. Ví như cắm trên bình vài bông cúc ngụ ý.
Cách sử dụng
Bức tranh vẽ bình hoa nên treo ở vị trí cát lợi trong phòng khách. Ngoài ra, còn có thể treo tranh trong phòng ăn làm tăng thêm ý vị cho không gian đầm ấm của gia đình.
Nếu treo tranh này ở vị trí trên cung Đào hoa tất sẽ làm vượng thêm mệnh đào hoa.
Những người chưa kết hôn không nên treo bức tranh này ở cung Đào hoa. Một số điều cần biết khi coi boi cho mọi người.

2. TRANH HOA HỒNG

Ngụ ý và hiệu ứng
Trong sách Quần phương phả có viết về hoa hồng như sau: “Hoa nở rực rỡ suốt bốn mùa”. Do nở hoa trong suốt bốn mùa nên hoa hồng được xem là loài hoa tượng trưng cho sự cát tường, mang hàm nghĩa bốn mùa bình an.
Trong các bức họa thường thấy 4 bông hoa hồng tượng trưng cho “tứ quý”.
Nếu như vẽ 4 bông hồng được cắm vào bình sẽ mang ý nghĩa tượng trưng bốn mùa bình an.
Nếu xung quanh của 4 bông hồng còn được họa thêm những bông hoa như ý cũng sẽ mang ý nghĩa tượng trưng như vậy.
Cách sử dụng
Bức tranh hoa hồng nên treo ở những vị trí cát lợi trong ngôi nhà.
Nếu treo bức tranh hoa hồng ở cung Đào hoa sẽ khiến cung Đào hoa thêm vượng. Người đã kết hôn không nên treo bức tranh này ở cung Đào hoa.

3. TRANH QUẢ TÁO

Ngụ ý và hiệu ứng
Quả táo có hình dáng và màu sắc đẹp mắt, do vậy, người ta thường dùng hình ảnh quả táo để chỉ những cô gái xinh đẹp, đáng yêu.
Chữ “bình” (trong “bình quả” - quả táo) và chữ “bình” (bình an) đồng âm. Do vậy, quả táo thường được dùng để biểu thị cho sự bình an.
Hình dạng của quả táo cũng gần với hình dạng của trái tim, do vậy người ta thường dùng quả táo để biểu thị tình yêu cùa người con gái. Những bí ẩn về  tu vi 2016 của mỗi người.
 Cách sử dụng
Bức tranh vẽ quả táo nên treo trong phòng khách, biểu thị mong muốn mọi người trong gia đình luôn được bình an.
Nên treo bức tranh này ở phương cát lợi trong phòng thiếu nữ, thể hiện sự xinh đẹp, đáng yêu và lòng nhân ái, yêu thương.
Nếu treo bức tranh ở cung Đào hoa sẽ khiến cung Đào hoa thêm vượng.
Nếu treo bức tranh này trong phòng ăn sẽ khiến cho không gian căn phòng càng thêm ý vị, ấm áp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét