Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Bói tử vi tuổi Mùi năm 2016

Tuổi Mùi trong năm 2016 sẽ có vận  tài lộc, công danh, tình cảm như thế nào hãy cũng tìm hiểu nhé. Một số điều cần biết khi xem boi tinh yeu cho mọi người.



Vận tài lộc                                
Năm Bính Thân 2016 đối với những người tuổi Mùi sẽ là một năm vô cùng tốt đẹp về tài lộc. Họ không chỉ có nguồn thu nhập cố định hàng tháng, mà có thể có thêm rất nhiều khoản thu nhập đến từ nhiều nguồn khác nhau nữa.  Những bí mật về tu vi 2016 của bạn.
Hai tháng 7 và 10 âm lịch, cần cẩn thận vì dễ gặp phải sự cố lớn trong vấn đề tài chính. Tài lộc sẽ có nhiều tiến triển đồng thời tốt đẹp hơn vào các tháng 1, 2, 5, 9 và 12 âm lịch.
Những điều cần hết sức lưu ý để thuận lợi trong vận tài lộc: không nên tham lam, ích kỉ, phải biết hỗ trợ và giúp đỡ mọi người nhất là những người đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt không được khoe khoang tiền của.
Công danh và sự nghiệp
Năm 2016, công việc của họ sẽ có thêm những bước phát triển lớn, đồng thời công việc chính của họ cũng vô cùng thuận lợi. Do được  quý nhân phù trợ nên có nhiều khả năng để làm nên việc lớn. Hãy cẩn thận trong các mối quan hệ giao tiếp, tránh xung đột cãi vã.
Vài nét tổng quan về sự nghiệp của tuổi Mùi qua các tháng:
Tháng 1: Sự nghiệp được khởi sắc và phát triển tốt trong tháng này, với sự nỗ lực vượt bậc,  ý trí kiên trì phấn đấu vươn lên của bản thân thì bản thân họ sẽ có thêm nhiều cơ hội để phát triền và nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh.
Tháng 2: Thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn trong tháng này, có rất nhiều cơ hội tốt tìm đến để bạn có thể phát triền sự nghiệp của mình. Hãy chuẩn bị tinh thần và năng lượng thật tốt để nắm bắt và tận dụng mọi cơ hội. Những bí ẩn về tử vi trọn đời mỗi người tu vi tron doi mỗi.
Tháng 4: Những tháng đầu năm tình hình công việc có vẻ rất tốt, tuy nhiên tháng 4 may mắn không còn mìm cười với bạn, có thể bạn sẽ gặp phải một vài rắc rối và khó khăn. Hãy tự mình tìm tòi và giải quyết công việc đừng kỳ vọng quá nhiều vào sự hỗ trợ của những người xung quanh.
Tháng 5: Tháng của sự yên bình, công việc không có biển đổi gì cả, hãy tận hưởng khoảng thời gian tuyệt với này nhé.
Tháng 7: Công việc có thể gặp phải nhiều khó khăn và thử thách. Hãy học cách thể hiện và điều chỉnh cảm xúc của bản thân sao cho hợp lý đồng thời lắng nghe những ý kiến của mọi người xung quanh và rút ra kinh nghiệm, nên nhớ rằng hành động một mình luôn cô độc và khó thành công hơn.
Tháng 9: Có nhiều sao tốt chiều mệnh, vì thế công việc phát triển khá thuận lợi.
Tình yêu và hôn nhân
Tình duyên của mỗi người và mỗi con giáp thường mang những màu sắc khác nhau,nếu biết và dự đoán trước được một phần nào trong trong chuyện tình cảm của mình sẽ giúp chúng ta  nắm bắt được những cơ hội quan trọng trong cuộc đời, chuyển họa thành phúc.
Người tuổi Mùi, có đường tình duyên khá may mắn nhất là vào dịp  nửa cuối của mỗi năm. Đối với những người vẫn còn đang độc thân thì họ có thể tìm được cơ hội để nắm bắt lấy một tình yêu đẹp với một cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, để hành phúc viên mãn và được như ý cầu họ nên chuẩn bị thêm một số vật dụng mang lại may mắn theo phong thủy như bột thủy tinh,…
Một số vật đem lại may mắn:
Hoa đem lại may mắn: Hoa sen
Quả mang may mắn: Quả khế
Loại đá quý may mắn: Ngọc trai
Cách tăng vận tình duyên:
Bạn nên trang trí  căn phòng của mình bằng những màu sắc mạnh mẽ, trẻ trung thay vì những màu sắc cũ và mang tính ảm đạm đống thời cũng nên thường xuyên thay đổi không khí trong phòng bắng cách: cắm thêm các loại hoa  có màu sắc rực rõ như hoa hướng để giúp bản thân mình có thêm sức sống và tình duyên tốt đẹp hơn. Cùng xem tu vi 2016 và khám phá những điều thú vị.

Về trang phục họ nên diện những bộ đồ khiến người khác cảm thấy dễ gần thì mới có thể hấp dẫn được người đối diện và trở thành mục tiêu theo đuổi. Màu phù hợp nhất là màu cafe và màu trắng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét