Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Luận đoán đường tình yêu cho người tuổi Hợi

1. Đường tình yêu hôn nhân của người tuổi Hợi

Đa số người tuổi Hợi thường có phẩm hạnh đoan chính, tâm hồn trong sáng, thuần khiết trái tim lương thiện, chân thành với mọi người. Chính những nét tính cách đáng yêu đó sẽ giúp cho họ có rất nhiều cơ hội lựa chọn trong tình yêu. Cùng xem tu vi 2016 và khám phá những điều thú vị.

Người tuổi Hợi thường rất chung tình, có tình cảm trong sáng, lành mạnh, ít khi có ý nghĩ muốn làm hại hoặc trừng phạt người khác. Họ cũng ít khi nói dối người yêu hoặc mang tình cảm ra làm trò đùa. Tuy nhiên, khi đã rơi vào vòng xoáy tình yêu thì họ lại thường bị những người khác lừa gạt, mang ra làm trò cười.
Nam giới tuổi Hợi có tính cách hiền lành như nữ giới, nhưng họ hơn nữ giới ở điểm là có sự cương nghị và một cái đầu lạnh. Trong quan điểm về tình yêu của nam giới tuổi Hợi thường thiếu sự chủ động mà lại có nhiều mộng tưởng. Họ cũng thường hy vọng có được một tình yêu đẹp và chân thành nhưng lại không biết phải tìm kiếm như thế nào. Chính điều này khiến họ thường có cảm giác cô độc. Xem tu vi tướng số của mình nhanh nhất.
Tuy có rất nhiều ưu điểm nhưng cũng không phải là họ không có nhược điểm. Nhược điểm của họ chính là không tỏ thái độ rõ ràng trong tình yêu. Đây cũng có thể được xem như là một cách tự bảo vệ mình sau rất nhiều lần họ bị người khác lừa gạt, mang ra làm trò cười cho mọi người.
Nữ giới tuổi Hợi thường có tính cách ôn hòa, lương thiện, tình cảm phong phú. Họ cũng rất coi trọng tình yêu. Với đối tượng mà mình thích, nữ giới tuổi Hợi tuy không dũng cảm bày tỏ tình cảm một cách trực tiếp nhưng lại biết cách ra hiệu ngầm hoặc cố tình tạo cho đối phương cơ hội được tiếp cận mình. Khi yêu, họ cũng sẽ rất tận tụy, chung thủy với người mình yêu và sau khi cưới sẽ trở thành một người phụ nữ rất “giỏi việc nhà”. Trong con mắt đàn ông, họ sẽ là người tình đáng yêu hoặc là người vợ dịu dàng, khiến cho những người đàn ông luôn muốn được bảo vệ, che chở và yêu thương họ.
Tuy nhiên, nữ giới tuổi Hợi cũng có nhược điểm là khá thẳng tính và bướng bỉnh, chỉ có điều họ thường không bộc lộ những tính cách này khi ở trước mặt người khác. Mềm yếu và cảm tính khi xử lý mọi việc cũng là một nhược điểm khác nữa của họ.

2. Sức hấp dẫn của tuổi Hợi với người khác giới

Người tuổi Hợi ngay từ nhỏ đã tỏ ra rất hiền thục, dịu dàng, luôn lạc quan, yêu đời. Lớn lên, những đặc trưng tính cách này của người tuổi Hợi lại càng được nhiều người quý mến hơn. Tuy nhiên, người tuổi Hợi cung cần chú ý điều độ trong tất cả mọi việc tránh qúa đà. Thái độ chân thành, thân thiện của họ cũng chính là điểm hấp dẫn lớn nhất đối với người khác.
Nam giới tuổi Hợi thường chất phác, thật thà, mang lại cho những người xung quanh cảm giác an toàn nên cũng được nhiều phụ nữ quý mến. Họ cũng chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những người phụ nữ mong muốn tìm được cảm giác được an toàn che chở.
Nữ giới tuổi Hợi thường là những người dũng cảm, thẳng thắn, hào phóng, là mẫu người giống như những người chị cả trong gia đình vậy. Họ cũng có tính nhẫn nhịn thân thiện, biết thông cảm với người khác nên có khá nhiều những người bạn khác giới. Xem kết quả xsmn nhanh nhất ngày hôm nay.
Tuy nhiên, nữ giới tuổi Hợi lại là những người khá lạc hậu trong ăn mặc. Để trở nên hấp dẫn hơn nữa, những người này cần phải chú trọng đến trang phục cũng như kiểu tóc, trang điểm,… Đương nhiên là, trang điểm quá đậm sẽ chỉ khiến cho người khác thấy phản cảm. Vì vậy, cách tốt nhất là họ hãy cố gắng thể hiện sự dịu dàng vốn có của mình. Ví dụ: đeo những món trang sức nhỏ xinh để làm nổi bật tính cách của mình chẳng hạn.
Nữ giới tuổi Hợi thường thích để một kiểu tóc mình đã quen thuộc trong nhiều năm. Giờ đây, cắt tóc ngắn là một sự lựa chọn khá lý tưởng đối với họ nhưng nếu muốn thể hiện sự hiền thục, nhu mì thì tốt hơn hết là nên giữ lại kiểu tóc cũ. Nữ giới tuổi Hợi cũng rất thích hợp để mặc đồng phục tại các công sở và nơi làm việc. Sự phối hợp với một món đồ trang sức nhẹ nhàng sẽ giúp họ trở nên hấp dẫn hơn.

3. Cách tăng số đào hoa cho tuổi Hợi

Tình yêu của người tuổi Hợi thường rất bình lặng và cũng không phải là rất thuận lợi. Với những người đã tìm được tình yêu thì tình cảm của hai người sẽ rất sâu đậm. Với những người chưa tìm được tình yêu thì chỉ cần quyết tâm và kiên trì theo đuổi là sẽ có được hạnh phúc.
Người tuổi Hợi nên chú trọng nhiều đến thời điểm sau Tết Nguyên Đán, bởi đây là lúc họ dễ gặp được tình yêu nhất. Vào những thời điểm khác trong năm, tốt nhất là không nên dễ dãi với tình cảm của mình, nếu không sẽ dễ gặp những điều đáng tiếc.
Một số vật dụng sau đây sẽ mang lại may mắn và hạnh phúc cho người tuổi Hợi:
  • Hoa may mắn: Hoa mộc miên
  • Quả may mắn: Quả táo
  • Đá quý may mắn: Đá cẩm thạch

4. Làm cách nào để theo đuổi người tuổi Hợi

Muốn yêu một người tuổi Hợi, bạn sẽ phải hết sức tinh ý, không được bỏ qua bất kỳ một tín hiệu ngầm nào của họ, đồng thời cũng không được bộc lộ cảm xúc của bản thân. Vừa tạo cho họ cảm giác mình hơn hẳn những người khác nhưng cũng không được khiến họ thấy chán ghét. Có thể làm được như vậy là bạn đã rất thành công rồi.
Để tình yêu phát triển tốt đẹp, bạn cũng cần tỏ ra chăm chỉ, thường xuyên giữ liên lạc và có những cuộc gặp gỡ giữa hai người, nhất thiết không được lười nhác “đánh cá ba ngày, phơi lưới hai ngày” bởi người tuổi Hợi thường không giữ được tình cảm trong lâu dài. Vì vậy, bạn cần phải thật sự nhiệt tình chăm chút cho tình yêu của mình.
Bạn cũng nên là người lên kế hoạch cho những buổi hẹn hò giữa hai người, lựa chọn thời gian và phương thức cho buổi gặp gỡ. Hãy đặt họ vào vị trí của người đang theo đuổi mình. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể chủ động trong tình yêu.
Nên theo đuổi nam giới tuổi Hợi như thế nào?
Để theo đuổi một chàng trai tuổi Hợi, bạn cần phải đánh thức bản năng của một người mẹ trong con người mình. Những chàng trai tuổi Hợi đôi khi rất lười nhác trong tình yêu. Nếu có một người phụ nữ hiền lành, dịu dàng và biết thông cảm quan tâm đến mình thì chắc chắn các chàng sẽ không thể rời bạn. Khi đã nắm được trái tim chàng, bạn hãy tìm cách điều chỉnh, thay đổi chàng dần dần để có một tình yêu thật sự bền vững.
Nên theo đuổi nữ giới tuổi Hợi như thế nào?
Muốn chinh phục được một cô gái tuổi Hợi, bạn cần hết sức nhiệt tình, chân thành và thấu hiểu được tâm tư của nàng. Những cô gái tuổi Hợi thường đối xử vổi mọi người rất chân thành và cũng là những người trọng tình trọng nghĩa nhưng lại không thường xuyên chủ động bắt chuyện với người khác. Vì vậy, một chàng trai nhiệt tình, chân thành sẽ dễ dàng chiếm được cảm tình của họ. Nhưng bạn cũng cần lưu ý rằng, những người con gái tuổi Hợi đôi khi rất cố chấp, bạn sẽ phải tìm hiểu rõ ràng tính cách, sở thích của nàng trước khi quyết định tiến tới tình yêu.

5. Phương pháp tăng vận mệnh tình yêu của người tuổi Hợi

Đường nối hai góc nhà bên trái và bên phải tính từ cửa ra vào chính là đường tài lộc và cũng là đường tình duyên. Người tuổi Hợi nên trồng hoặc đặt một vài bông hoa tươi vào hai góc nhà đó để tình duyên thêm thuận lợi. Người tuổi Hợi thuộc hành Thủy trong ngũ hành, phương hướng sẽ mang lại may mắn, thuận lợi cho họ là phương Bắc. Vì vậy, người tuổi Hợi nên tích cực đi về phương Bắc để gặp nhiều thuận lợi trong tình duyên hơn.
Người tuổi Hợi thường rất đáng yêu, khiến cho người khác giới luôn muốn tiếp cận. Họ cũng có tâm hồn trong sáng, thuần khiết, ngay thẳng, tương thiện, dịu dàng và biết thông cảm với mọi người nên lại càng thu hút được sự chú ý của những người khác giới hơn nữa.
Màu vàng và màu bạc là những màu sắc sẽ mang lại may mắn cho người tuổi Hợi nhiệt tình và chân thành, tuy nhiên, sự hấp dẫn lớn nhất của họ vẫn là nụ cười thân thiện với tất cả mọi người. Vì vậy, bạn hãy đừng hạn chế nở nụ cười đầy thiện ý với bất kỳ một người nào nhé!

6. Những điều người tuổi Hợi cần tránh để không đổ vỡ trong tình yêu

Khi gặp được một người mà mình thấy thích thú, người tuổi Hợi sẽ dần bộc lộ tình cảm chân thành của mình cho người đó được biết với hy vọng đối tượng sẽ chú ý đáp lại thiện ý của mình. Nhưng điều đáng tiếc là trong thời đại ngày nay, khi tình yêu cũng nhanh và gấp gáp vậy thì chính cách biểu lộ chân thành nhưng chậm rãi của họ lại khiến cho xác suất gặp thất bại cao hơn nhiều lần.
Người tuổi Hợi có tính cách hướng nội, bảo thủ nhưng cũng rất biết thông cảm với mọi người. Mỗi khi làm bất cứ việc gì, họ cũng luôn nghĩ cho những người khác trước; mỗi khi hẹn hò, họ sẽ luôn quan sát để xem đối phương thích thú điều gì và cố gắng để thỏa mãn được họ. Tuy nhiên, những biểu hiện và vẻ bề ngoài của họ lại khiến cho những người khác có cảm giác họ rất khó gần, thậm chí một số người khác giới còn cho rằng cử chỉ, hành động đó của họ là rất thô lỗ. Chính điều này đã khiến họ lỡ mất rất nhiều duyên may trong cuộc đời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét