Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Bói tử vi tuổi Tuất năm 2016

Nếu bạn là người tuổi Tuất và muốn biết được tài lộc, sự nghiệp và tình cảm trong năm 2016 của mình, hãy cùng theo dõi chi tiết bạn nhá ! Tử vi tướng số các cung hoang dao.




Vận tài lộc
Năm 2016 với sự xuất hiện của sao dữ “Tiểu Hao”, vận tài lộc của những người thuộc tuổi Tuất sẽ chịu ảnh hưởng mạnh. Kinh tế có phần khó khăn, chỉ kiếm được tiền từ một nguồn duy nhất mà không kiếm thêm được từ nguồn nào khác, thậm chí sẽ có lúc kinh tế rơi vào tình trạng túng quẫn do tài chính ít mà lại có quá nhiều việc phải chi tiêu. Cần kiểm soát và quản lý tốt mọi chi tiêu của bản thân, nếu muốn kinh doanh để kiếm thêm thu nhập thì cần nghiên cứu và suy xét thật kỹ. Ta có thể tìm hiểu thêm qua xem tu vi.
Vào ba tháng sau 3, 7, 10 và 11 âm lịch, vận tài lộc khá kém do đó nên thắt chặt tài chính. Vào các tháng 1, 5, 6, 9 và 12 âm lịch, thì tài chính sẽ được cải thiện, có nhiều dịp may đưa đến.
Công danh, sự nghiệp
Bị sao xấu “Hoàng Phiên” chiếu mệnh nên sẽ gặp phải một vài biến cố trong sự nghiệp. Trong trường hợp bạn hiện là ông chủ, bà chủ thì sẽ gặp phải nhiều phiền não liên quan đến nhân sự cấp dưới. Đầu năm, sẽ có nhiều chuyện khó khăn ập đến, nhưng cần cố gắng và phấn đấu vì đến cuối năm vận may nhất định sẽ tìm đến bạn mọi chuyện sẽ được cải thiện rõ rệt.
Các tháng có biến đổi trong công việc và sự nghiệp:
Tháng 4:  Gặp phải nhiều khó khăn trong công việc, rất nhiều chuyện ngoài ý muốn xảy ra. Cần tránh xa những chuyện thị phi, rắc rối trong công việc, coi chừng bị hiểu nhầm, mang vạ lây.
Tháng 6: Có sao tốt “Thiên Phúc” chiếu mệnh do đó công việc được cải thiện, tốt hơn so với những tháng trước đó.
Tháng 7: Vẫn tiếp tục được hưởng may mắn, công việc và mọi thứ xung quang bạn diễn ra một cách thuận lợi. Mặc dù vậy, đứng trước mọi chuyện hãy cân nhắc và suy xét thật kỹ.
Tháng 10: Rất có thể sẽ vướng vào một vụ cạnh tranh hay xung đột nào đó, vì thế nên cẩn thận trong làm ăn cũng như quan hệ giao tiếp hàng ngày.
Tháng 11: Sự nghiệp sẽ có cơ hội đi lên, hãy tận dụng mọi dịp may tìm đến và làm việc với tinh thần tốt nhất có thể.
Tháng 12: Sự nghiệp có thể đạt được kết quả tốt, khiến nhiều người ngưỡng mộ và ganh tị
Tình yêu, hôn nhân
Nam giới tuổi Tuất có những nét đặc trưng trong tính cách như: hiền lành, dịu dàng và lương thiện tuy nhiên họ lại hay e ngại trong tình cảm vì thế thường không dám thẳng thắn bộc lộ tình cảm của mình nên dễ bị mất đi cơ hộ tốt và bị người khác hiểu lầm. Những câu hỏi về tu vi nam 2016.
Phụ nữ tuổi Tuất lại sống rất nhiệt tình, tính cách vui vẻ luôn tươi cười,  giao tiếp tốt và hòa đồng với mọi người. Vơi nụ cười tươi tắn sẽ giúp họ thu hút và chiếm được cảm tình từ những người xung quanh.
Màu sắc đem lại may mắn đó là màu vàng nhất là đối với nữ giới tuổi Tuất,  với màu may mắn này họ có thể mang đồ trang sức bằng đố quý hoặc thủy tinh.
Riêng với nam giới màu đem lại sự may mắn cho họ là màu đỏ có thể đeo đồ trang sức chế tác theo hình sao để gặp nhiều thuận lợi hơn trên đường tình duyên.
Một số vật dụng giúp cải thiện may mắn:
Loài Hoa mang may mắn: Hoa thủy tiên
Quả đem lại may mắn: Quả táo đỏ
Loại đá quý may mắn: Thủy tinh màu vàng.
Phương pháp nhằm tăng vận tình duyên
Một chiếc ga giường, rèm cửa hoặc giấy dán tường trong phòng ngủ của mình bằng gam màu chủ đạo là màu hồng tím hoặc trang trí thêm những đồ vật có trang trí hình hoa hồng. Nó sẽ có tác dụng điều hòa cảm giác, và làm cho bản thân trở nên vui vẻ hơn, không những thế các vật dụng này còn có thể giúp cho tình duyên của họ được thuận lợi hơn rất nhiều.
Trên đây là nội dung bài viết Xem tử vi năm 2016 cho tuổi Tuất. Để xem chi tiết về vận hạn cuộc đời, công danh, sự nghiệp và tình duyên của bạn theo các năm tháng, xin mời theo dõi mục Tử vi trọn đời của 12 con giáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét