Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Bói tử vi cho tuổi Thìn năm 2016

1.Tài lộc:
Những người tuổi Thìn có thể trở thành tỷ phú nếu họ hài hòa được hiện thực và lý tưởng.
Người tuổi Thìn thu vào nhiều mà chi ra thì cũng không kém. Bởi vậy bạn nên đầu tư nghề tay trái mới có thể giữ gìn được số tài sản. Bạn có nhiều cơ hội được trời cho lộc. Tử vi tướng số các cung hoang dao.
Trong năm 2016, người tuổi Thìn không nên tham lam về tài lộc. Tháng xấu nhất về đường tài lộc là vào những tháng 1, 2, 5 và 9 âm lịch. Thời gian này bạn cần hạn chế những việc đầu tư mạo hiểm. Những tháng 3, 4, 7, 8 và 12 âm lịch, nhờ có sao Tài Tinh chiếu mà trong khoảng thời gian này những người tuổi Thìn cần nắm chắc thời cơ, tích cực hành động để thu được nhiều tài lộc.

2.Sự nghiệp:
Theo tử vi năm 2016, sự nghiệp của người tuổi Thìn đứng trước nhiều sự cạnh tranh tuy nhiên nếu bạn biết nắm chắc cơ hội và lập trường thì sẽ vượt qua được khó khăn. Bạn cần phải tránh thái độ tự cao và nên tận dụng sự giúp đỡ của những người xung quang. Tháng 1, 2, 7, 8, 9 và tháng 12 âm lịch là khoảng thời gian sự nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ. Một lời khuyên dành cho bạn là cần phải quyết đoán để tránh tuột cơ hội vào tay của người khác. Ta có thể tìm hiểu thêm qua xem tu vi.
Sự nghiệp của bạn có những nét chính sau đây:
Tháng 1: Sự nghiệp phát triển thuận lợi. Bạn cần phải lập kế hoạch chi tiết cho bước phát triển của mình.
Tháng 2: Sự nghiệp của bạn tương đối thuận lợi vào đầu tháng 2 nhưng về cuối tháng thì bạn lại gặp phải rất nhiều khó khăn trở ngại. Bạn cần phải quyết tâm để vượt qua gia đoạn này.
Tháng 3: Sựu nghiệp tụt lùi. Điều quan trọng là bạn phải giữ được sự bình tĩnh. Sựu lo lắng sẽ khiến bạn tuột mất những cơ hội tốt đẹp.
Tháng 5: Mọi khó khăn trở ngại sẽ dần được tan biến. Sựu nghiệp có nhiều bước phát triển lớn. Thời gian này bạn cần nắm lấy thế chủ động trong mọi hoàn cảnh.
Tháng 9: Công việc sự nghiệp diễn ra vô cùng thuận lợi. Điều quan trọng là bạn phải xác định được mục tiêu mà bạn đề ra. Hãy nắm lấy cơ hội tốt dành cho bạn. Xem kết quả xsmn nhanh nhất ngày hôm nay.
Tháng 12: Sự nghiệp của bạn có bước phát triển vượt trội. Tất cả mọi cản trở đều được tháo gỡ. Nhiệm vụ quan trọng nhất của bạn là phải tìm ra điểm yếu của mình để khắc phục.
3.Tình yêu và hôn nhân:
Tính cách lạc quan là một ưu điểm đáng quý của người tuổi Thìn. Sự lãng mạn, tính cách ngây thơ, cởi mỏ và vui vẻ càng làm gia tăng sự hấp dẫn của bạn trong mắt người khác giới.
Nam giới tuổi Thìn khi đã yêu thì thường đa sầu đa cảm. Sau khi bạn đã kết hôn, tính cách của bạn cũng trở nên trầm tĩnh và sâu lắng hơn. Bạn sợ làm người khác bị tổn thương và cũng sợ chính bản than mình bị tổn thương do long tự trọng cao của bạn. Chính vì vậy mà họ sẽ rất tôn trọng và yêu thương người yêu của mình.
Nữ giới tuổi Thìn thường khá nghiêm túc và ôn hòa. Bên trong bạn là tâm hồn và trái tim dịu dàng. Điều này giúp bạn có được tình cảm tốt đẹp của người khác giới.
4.Vận đào hoa:
Từ năm 2016, vận đào hoa của bạn được thể hiện khá tốt. Những câu hỏi về tu vi nam 2016.
Một số đồ vật sau sẽ làm tăng vận đào hoa dành cho bạn:
  • Hoa mang lại may mắn: Hoa Tuyết tháng 6
  • Quả mang lại may mắn: Quả dâu tây
  • Đá quý mang lại may mắn: Hồng ngọc (đá ru-bi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét